mánudagur, 2. mars 2009

Dýrt hjá Dominos

Heyriði mig nu. Það kom bara fyrir nuna I dag ( sunnudag ) að ég og kærasti minn vöknuðum eftir djamm og ég bað hann um að hringja I dominos og panta ,, þynnku pizzu‘’ Við ætluðum að fa okkur miðstærða pizzu með 3 áleggstegundum ( beikon, skinka og pepperoni ) og kjúklinga combo.

Þá segir strakurinn I simanum að það gerði samtals fjögurþúsund fjögurhundruð og eitthvað (4.450 kr. Minnir mig) þá missti ég andlitið og sagði bra veistu nei takk. Ég er ekki að fra borga 4450 kr fyrir pizzu og kartöflubáta!!!

Eg for svo að reikna ut því að eg veit að kjúklinga combo kostar 850 kr. Þannig að pizzan kostaði ekki meira ne minna en 3600 kr.!!!!!!!!!!!!!! Fyrir eina pizzu

Ég get alveg sagt það að ekki hef ég efni á að kaupa eina pizzu á 3600 kr. Eg held mig bra við mina skinku og osta samloku. Og hvet bra folk að gera það sama. Eða bara kaupa ódyrt pizzadeig I lagvöruverslun og taka fjölskilduna saman og allir geta buið til sina pizzu sjalfir. Skemmtilegt og ódýrt.

Esther

6 ummæli:

  1. Sæl Esther,
    Það er mjög sniðugt að plana svona fyrirfam með a.m.k. dags fyrirvara. Þá er hægt að hafa heimagerða pizzu í kvöldmat og gera rúmlega fyrir ykkur tvö þannig að það sé nóg til í þynnkupizzuna daginn eftir :)

    SvaraEyða
  2. Eða panta Wilsons með tveim áleggstegundum á tæpar 1.400 kr.

    Ódýrara og (að okkar mati) betri pizzur en hjá Dominoz.

    SvaraEyða
  3. Pizzan garðabæ er með 16 m 2 áleggjum og 2 lítra kók á 1690, mun betra en bæði dominos og wilson.
    http://www.pizzan.is/tilbod/

    SvaraEyða
  4. Verðið hjá Dominos er mjög hátt en það er ósanngjarnt í þessum commentum að taka fram verð á sóttum pizzum sem er engan vegin það sama og á heimsendingu.

    SvaraEyða
  5. Eg hef pantað hjá pizzunni í garðabæ og þar kostaði 16" með 2 og coke(2l) eikkað í kringum 2300, mjög gott verð fyrir góðar pizzur

    SvaraEyða
  6. common það kostar innann við 500 kr að búa til pizzu, en svo er hún seld á 3000 kr. gott það.

    SvaraEyða