föstudagur, 6. mars 2009

Dýrt með Norrænu

Langaði að athuga hversu mikið kostaði að fara með Norrænu í sumar og fékk þær upplýsingar á skrifstofunni að fyrir 2 fullorðna og bíl, fram og til baka til Danmerkur, í júlí, miðað við að vera í klefa, kostaði 320 þúsund! Er einhver Íslendingur að nýta sér þetta, nema kannski þeir sem eru að flytja af landi brott með búslóðina í bílnum?!
Jói

3 ummæli:

  1. Má ég benda á að hægt er að panta far með Norrænu í gegnum Dönsku ferðaskrifstofuna. Ég gerði það fyrir nokkrum árum síðan og gerði síðan verðsamanburð á íslensku og dönsku ferðaskrifstofunni. Þá var tvöfalt dýrara að versla við íslensku ferðaskrifstofuna en þá dönsku.

    SvaraEyða
  2. Hvað heitir þessi danska ferðaskrifstofa og er möguleiki að hún sé á veraldarvefnum?

    Kv. væntanlegur landflutningamaður

    SvaraEyða
  3. Já þetta er gott að vita, ég verð að kíkja á dönsku síðuna þar sem ég ætla bara að kaupa mér miða aðra leið...

    SvaraEyða