Hér er dæmi um lélega viðskiptahætti hjá Vodafone:
Þurfti um daginn að skipta um rétthafa á ADSL tengingu sem ég er með hjá Vodafone
Fékk svo mjög óvænt reikning frá þeim upp á 3.028 fyrir rétthafabreytingunni!!!
Ég ákvað að athuga hvað það hefði kostað mig ef ég hefði bara sagt upp tengingunni og stofnað nýja á nýju nafni. Þjónustufulltrúi Vodafone sagði mér að það hefði ekki kostað neitt. Ég sagði henni þá að hefði ég vitað að þau myndu rukka mig um 3000 kall fyrir að skipta um nafn á reikningnum að þá hefði ég nú valið segja upp gömlu tengingunni og stofna nýja….þjónustufulltrúinn fór þá að tala um að þá hefði ég þurft að bíða í 7-11 daga eftir nýrri tengingu…..why???.....tengingin er til staðar. Nú ég sagði þá að ég hefði bara ekki sagt þeirri gömlu upp fyrr en hin væri farin að virka eftir 7-11 daga.
Málið endaði þannig að í þjónustufulltrúinn bauðst til að fella niður helminginn…út af því að ég hafði ekki verið látin vita um þessa gjaldtöku þegar ég skipti um rétthafa. Ég lýsti óánægju minni en það varð engu tauti við hana komið og ég enda því á að greiða 1500 kall fyrir ekkert!!!!
Skilaboðin eru:
Ekki skipta um rétthafa…betra að segja upp og stofna nýtt!!!!
Margrét
ekki er alltaf gott að segja upp og stofna nýtt.
SvaraEyðakostar að nýstofna númer
Tal
Nýtt Númer (stofngjald) 3.000
Nýtt númer gullnúmer 5.000
Rétthafabreyting 2.900
Síminn
Nýtt Númer (Stofngjald) 2.990
Rétthafabreyting 2.990
Vodafone
Stofngjald Heimasími (analog) 3.028
Stofngjald Heimasími (ISDN) 6.160
Rétthafabreyting 3.028
þessar upplysingar eru teknar beint af heimasíðum fyrirtækjana.
þannig það hefði jú kostaði þig það sama að segja upp og að gera breytinguna
kv