laugardagur, 30. maí 2009

Fylgist með afslættinum

Fyrir ca. 1/2 mánuði keyptum við danskar svínalundir, sem verzlunin Krónan hafði auglýst þann daginn með 50% afsl. Þegar heim var komið fórum við yfir kassa strimilin kom þá í ljós að um ræddan afslátt vantaði, hringdi ég nú í verzl.stjóra í Krónunni þar sem umrædd vara var keypt, sagði hann að ég skyldi koma og hann myndi greiða mér til baka mismunin.
Í dag var konan mín að verzla í Krónuni Lindum, Kóp. og keypti lambalæri merkt með stórum stöfum 30% afsl. Þegar að stúlkan við kassa reyndis bara vera 10% afls. og var þá kallað á verzlstjóra til að leiðrétta þetta.
Þetta sýnir hve vel fólk þarf að fylgjast vel með. vöruverði því það er alltof oft ekki sama verð við kassa.
Kveðja,
Jóhann Hákonarson

5 ummæli:

  1. Ég hef líka ítrekað orðið var við þetta og sent hingað inn póst sem hefur ekki verið birtur. Það er undantekning í Krónunni ef afsláttur skilar sér rétt við kassa, og ég lenti í nákvæmlega sama atriðinu með lambalærin fyrir hálfum mánuði þegar að ég keypti 3 í einu og afslátturinn sem ég var snuðaður um var um 3000 kr,- Svo áttaði ég mig á að grillbakkar voru merktir á stóru skilti á 175, en voru seldir á 195.
    Alltaf að fara yfir strimilinn í Krónunni

    SvaraEyða
  2. Ég get tekið undir þetta og bendi á að af þeim verslunum sem ég versla við(Nóatún,Bónus,Krónan og 11-11) er Krónan með LANG mesta misræmið milli hillu og kassaverðs.

    SvaraEyða
  3. Takk fyrir þetta, Jóhann.
    Ég verð mun meira á verðbergi í framtíðinni varðandi útsöluvörur í krónunni.

    SvaraEyða
  4. Þess vegna er gott ráð eins og Danir og Svíar gera þótt það sem margir að versla að fara yfir miðan við kassan.

    Sparði mér heilmikið úti í Danmörku og hér heima líka.

    SvaraEyða
  5. Ísak talar af skynsemi. Það eru svona meðvitaðir neytendur sem halda verslununum við efnið.

    SvaraEyða