mánudagur, 11. maí 2009

Tússlitir

Tússlita pakki í Eymundsson, Kringlunni - 20 litir kostar yfir 4000 krónur!!!
Í blöðnum í gær eða fyrradag, þá var einhver önnur verslun að auglysa 20
túsliti í pakka og hjá þeirri verslun virtust þeir ekki kosta meira en - taktu eftir - 250 krónur.
Ég veit ekki hvort að það var Klinkið. Ég er ekki alveg viss. það er um 4000 króna munur. Ég man ekki hvað sú verslun hét eða heitir en ég gæti trúað þvi að hún sé ný.
Lágverð á þvi að þeir voru að auglýsa.
Kv, LIG

6 ummæli:

  1. Ekki veit ég hversu mikla reynslu þú hefur af tússlitum. En raunin er sú að þeir eru mjög misjafnir. Í ljósi verðmunarins má nú gera ráð fyrir að ekki sé um sambærilega vöru að ræða. Þetta er eins og að segjast hafa séð Benz bifreið á 6.000.000 kr. og benda síðan á gamla lödu á 50.000 og öskra okur.

    Ekki það að ég sé að verja Eymundsson sem er að mínu mati frekar dýr verslun. En það er lágmark að bera saman sambærilegar vörur.

    SvaraEyða
  2. Herra Nafnlaus,

    Mér sýnist þú hafa svarað nokkrum okursögum síðustu dagana. Þú ert að misskilja tilganginn með þessari síðu og sérstaklega möguleikann þinn til að setja inn athugasemdir. Þú ert örugglega obboðslega klár og finnst annað fólk vera obbboðslega vitlaust en reyndu samt að hemja þig

    SvaraEyða
  3. Hey ég er ekki herra Nafnlaus á fyrsta commenti en verð að segja herra Nafnlausa á síðara commentinu að mér þykir þú sýna meiri dónaskap sjálfur. Það er enginn að þykjast vera betri en annar en það er algjör óþarfi samt að taka því svona illa þegar fólki er bent á að það hagi sér eins og Heimski Hans með hvorki verð né neytendavitund sem er hluti af vandamálinu sem verið er að kvarta yfir á þessari síðu og hafðu það!!!!!!!!!!

    SvaraEyða
  4. Ég er herra nafnlaus úr fyrsta kommenti. Þú hefur einfaldlega rangt fyrir þér sýnist að ég hafi verið að svara öðrum okursögum, þetta er í fyrsta skipti sem ég skrifa inn á þessa síðu.

    Þú hefur engan rétt til að gera mér upp skoðanir. Mér finnst ekki allt annað fólk vitlaust, en vissulega eru svartir sauðir inn á milli.

    Ég er ekki að misskilja tilganginn með þessari síðu, ég er mjög hrifinn af henni. En þessi glórulausa okursaga kallar á athugasemdir eins og ég setti fram.

    Ég spyr þig herra/frú nafnlaus 2, finnst þér þessi samanburður á tússlitum eðlilegur?

    SvaraEyða
  5. þetta átti víst að vera: Þú hefur einfaldlega rangt fyrir þér þegar þér sýnist......

    SvaraEyða
  6. Tússlitir eru jafn misjafnir og bílar. Fyrsta commentið á því algerlega rétt á sér. En ef að þetta er nákvæmlega sama varan og vörumerkið þá biðst ég afsökunar fyrirfram.

    Tússlitur er ekki það sama og tússlitur, og miðað við verðmismuninn í innlegginu þá finnst mér það nokkuð klárt að ekki er um sömu vöru að ræða. Gæði og verð tússlitar byggist á því úr hverju hann er gerður, hversu lengi hann endist og archival gæðum hans (hversu lengi teikning gerð með honum endist án þess að litirnir dafni eða gulni).

    Eymundsson hefur oft verið að selja gæðaliti eins og professional Faber-Castell og Prisma liti, og ég býst við því að það eru litirnir sem þú sást. Þeir síðarnefndu eru sérstaklega dýrir vegna þeirra eiginleika að hægt er að blanda litunum saman með frábærum árangri (svo lengi sem fólk kann litafræði).

    Tússlitir sem seljast á 250kall eru venjulega tússlitir ætlaðir börnum, eru gerðir úr ódýru hráefni, eru water-based en ekki solvent-based, og endast ekki lengi; þau verk endast ekki lengi í fullum litagæðum þar sem litirnir dafna og pappírinn gulnar venjulega eftir ár eða svo, enda eru þeir tússlitir ekki ætlaðir til að búa til listaverk sem eiga að endast í tugi ára.

    Hægt er að lesa meira um tússliti hér
    http://www.dickblick.com/categories/markers/

    og hér eru tenglar sem sýna fram á verðmuninn á þeim ódýrustu (Faber-Castell barnalitir) og þeim dýrustu (Prisma og Copic, tól myndlistarmanna)
    http://www.dickblick.com/products/faber-castell-grip-colour-marker-pens/
    http://www.dickblick.com/products/prismacolor-four-in-one-markers/
    http://www.dickblick.com/products/copic-original-markers/

    Ég vona að þetta hafi útskýrt eitthvað :)

    Kv.
    Listaháskólanemi og myndskreytir

    SvaraEyða