mánudagur, 27. apríl 2009

Bakarameistarinn á Höfðabakka

Nú get ég ekki orðabundist um okur...........ég bara verð að koma þessu á framfæri og losa mig við pirringinn sem fylgir svona atviki.
Þannig er mál með vexti að ég fór í dag 24.04. í Bakarameistarann á Höfðabakka í Húsgagnahöllinni eins og ég hef gert oft áður.......ég keypti tilbúið pasta sem er selt í bakarínu........ég bið um lítinn skammt ..........
Þegar heim er komið tek ég upp úr pokanum og set pastað "mitt" á disk mér ofbýður þessi skammtur inniheldur innan við 20 pastaskrúfur örlítið af túnfisk og smágrænmeti, þegar þarna er komið ákvað ég að taka fram vigt og vigta þessi ósköp ég er ekki að grínast 164 grömm og fyrir þetta borgaði ég 500,00 kr. með þessu fylgdi reyndar tvær örþunnar brauðsneiðar og smjörstykki.
Ef þetta er ekki okur hvað er þá okur..........ég bara spyr.
Næst hringdi ég í Bakarameistarann í Suðurveri, þar var til svara stúlka ósköp kurteis en sagði mér að það væri bara slurkað í boxin......takk fyrir.
Ég lét ekki hér við sitja heldur hringdi í Bakarameistarann á Höfðabakka þar var til svara stúlka mjög kurteis..........bauð mér köku eða eitthvað í staðinn fyrir þessi mistök............ég afþakkaði og ákvað að finna mér frekar annnað bakarí.
Að sjálfsögðu á að selja svona eftir vigt en ekki í slurkum.
Mig langar til að biðja þig að koma þessu á framfæri svo aðrir lendi ekki í svona okri.
Með fyrirfram þökk,,
Guðrún

8 ummæli:

  1. Vá sástu ekki þegar sett var í boxið eða bara þegar þú fékkst það í hendurnar? Af hverju í ósköpunum þarf fólk alltaf að átta sig á svona hlutum eftir að það er komið heim. Ég kalla þetta að vera hundónýtur neytandi!!!!!!!!!

    SvaraEyða
  2. ég hef verið að skoða athugasemdir hérna á okursíðunni og mér blöskrar hve fólk er með nafnakallanir á öðrum, m.a. kallandi fólk lélega neytendur af því það yfirsást eitthvað (jafnvel kannski í fyrsta skipti).

    Hafið þið verið með börn í frekjukasti, fýlukasti, þreytugráti eða þurft að stökkva af stað þegar barnið ákveður að skemmtilegra sé að endurraða í hillur en að fylgja foreldrum? Oft eru aðstæður þannig að maður getur ekki alltaf fylgst með hvort okrað sé á manni og tekur ekki eftir því fyrr en heim er komið.

    Mér finnst neytendur alveg vera að skila sinni neytendavakt EF þeir taka eftir okrinu OG reyna að fá leiðréttingu.

    SvaraEyða
  3. Einmitt það óþolandi við það að fara í Bónus eða Krónuna er alltaf eitt foreldri með jafnvel tvö börn í farteskinu sem heyrist svo mikið í að maður fær hausverk af og allt sem maður ætlar sé að gera í annars hundleiðinlegri verslunarferð snýst í hausnum á manni eða að maður dettur um þessi öskurdýr. Ef menn valda því ekki að versla með börn í eftirdragi án þess að þurfa að láta það bitna á neytendavitund sinni og láta taka sig í æðri endan þá á fólk bara að fá sér pössun á meðan. Gerir þá a.m.k. verslunarferðina ögn bærilegri fyrir aðra.

    SvaraEyða
  4. Ég hefði nú bara þegið kökuna...

    SvaraEyða
  5. Ég sé greinilega að hér er barnlaus einstaklingur að tala. Þegar þú eignast börn þá breytist viðhorfið

    SvaraEyða
  6. Ni alveg nóg að getað verið góða/i frænka/frændi dekrað þau og skiað síðan krökkunum og sagt foreldrunum að þau séu á þeirra ábyrgð. Annars finnst mér krakkar mun verr aldir upp heldur en bara fyrir 15-20 árum. Kennarastéttin fær allavegana mína samúð.

    SvaraEyða
  7. Er alveg sammála með uppeldið, en ég er að tala um lítil börn undir 2 ára aldri þar sem lítið er hægt að gera þegar þau fá tannverkjakast t.d. Ég hef allavegana ekki kost á að vera með pössun tilbúna í hvert sinn sem ég þarf út í búð.

    SvaraEyða
  8. Ég hefði nú bara þegið kökuna...

    SvaraEyða