miðvikudagur, 10. júní 2009

Mælir með tonlist.is

Nú eru allir að spara, og Tónlist.is er leið til að fá tónlist á góðu verði...
Hér eru nokkrir punktar:
Hægt að fá áskrift af öllu efni, íslensk tónlist 1.995kr eða íslensk og erlend tónlsit á 2.699kr
Í rauninni færðu aðgang að öllum plötu fyrir það sama og ein kostar, en ný plata er kominn í c.a. 2.700-2.900kr út úr búð!
Verð á plötum hjá tonlist.is er 20-30% ódýrari - t.d. alment verð á nýrri plötu hjá tonlist.is er á 1.990 kr þegar það er c.a. 2.700kr út úr búð.
Hægt að fá sér bara þau lög sem maður vill, ef þú fílar bara eitt lag á plötunni þá kaupir þú bara það lag (verð 79-199kr lagið)
Svo er hægt að prófa þetta allt frítt í 7 dag, svona fyrir þá sem eru ekki vissir hvort þetta er eitthvað fyrir þá...
Berti

9 ummæli:

  1. Fyrir það fyrsta er verð á geisladiskum hér á landi RUGL! 2500-3000 krónur fyrir nýja titla er svo mikið rán að mann svíður. Hægt er að panta flesta sömu diska á netinu og fá þá heim fyrir 800-2000 krónur, þrátt fyrir að gengið sé virkilega óhagstætt.
    Áskrift að tónlist.is er voðalega takmarkandi miðill. Maður getur bara hlustað á tónlistina í tölvunni, getur ekki vistað hana. En þetta hentar eflaust einhverjum sem hlusta eingöngu á tónlist í tölvunni, en þetta hentar mér ekki.
    Síðan finnst mér persónulega ekki ódýrt að borga 2000 krónur fyrir að niðurhala diskum á tölvuna. Að mínu mati ætti þetta að vera mun ódýrara heldur en að labba út í búð og kaupa diskinn. Ein helstu rökin sem plötubúðir (Skífan) hafa verið með fyrir háu diskaverði er flutningskotnaður, ekki er hann mikill hjá tónlist.is.
    Að lokum er það síðan fáránlegt að ég sé látinn borga gjöld til STEF fyrir að kaupa tómann geisladisk til að brenna tónlist sem ég kaupi dýrum dómum á tónlist.is, á löglegan hátt.
    Held að þetta viðskiptamódel sé ekki vænlegt til þess að draga úr ólöglegu niðurhali á tónlist.

    SvaraEyða
  2. Síðan finnst mér þessi póstur frá Berta hljóma ótrúlega líkt og um auglýsingu frá tónlist.is væri að ræða. En ég bið Berta innilegrar velvirðingar ef svo er ekki :)

    SvaraEyða
  3. Eitthvað sem segir mér að Engilbert framkvæmdarstjóri Tónlist.is sé þessi Berti.

    En auðvitað gæti þetta verið alveg ótrúleg tilviljun.

    SvaraEyða
  4. Ég vil bara benda fólki á að það var umræða um þetta fyrir þónokkru og kom þá í ljós að tónlistarmenn eru að fá miklu minna pr. lag ef það er keypt stakkt heldur en heill diskur og svo enn minna ef um áskriftir er að ræða og það getur tekið ár ef ekki lengur að fá greiðslur frá tónlist.is. Svo eru plötur viðkomandi tónlistarmanna oft þar inná í óþökk þeirra!!!!!! Ég mæli eindregi með því ef að þið viljið eignast tónlistina og styrkja flytjandann um leið að þá er ekkert annað í stöðunni en að kaupa diskinn út úr búð frekar en að styrkja tónlist.is en láta flytjandan sitja með sárt ennið.

    Og ég get fullyrt það hér og nú 150% að diskar með klarinettukennaranum mínum eru þarna inni án hans samþykkis svo dæmi sé tekið!!!!!!!!!

    SvaraEyða
  5. Líka ef þið prófið reynluáskriftina þá þarf að segja henni upp ef thú vilt ekki byrja ad borga eftir viku. Kemur thá inn á símareikninginn thinn. Sumir fatta ekki ad gera það...

    SvaraEyða
  6. Er tonlist.is nokkuð betri en það sem er ókeypis á http://www.last.fm (vissulega betra úrval af innlendri tónlist, en er það þess virði)?

    SvaraEyða
  7. Tónlist á EKKI að vera ókeypis! Það er þjófnaður og ekkert annað. Myndi fólk labba út úr Skífunni með helling af stolnum diskum ef að þjófavarnarhliðið væri bilað?

    Diskaverð hér á landi er vissulega dýrt, ég panta alla mína diska erlendis frá. Að fá diska á MP3 er bara ekki það sama og að kaupa diskinn -persónulega finnst mér allt í lagi að borga ca 1000 - 1500 kr fyrir geisladisk, en ég myndi ekki einu sinni borga 500 kr fyrir sama disk á MP3.

    SvaraEyða
  8. Mjög gott er ad versla à tonlist.is. Èg keypti t.d. lagid Six weeks med Dabba à 149,- og Jenny Darling med Pelican à 149,-. Thetta er sama og gefid.

    SvaraEyða
  9. Mæli með að fólk downloadi þeirri tónlist sem það hlustar á og millifæri beint á listamennina sem settu hana saman. (Annars er fínt að tonlist.is bjóði upp á .mp3 og .acc skrár (opnir staðlar annað en þetta wma rugl))

    SvaraEyða