föstudagur, 12. júní 2009

Dýrt kílóbæt

Nú veit ég ekki hvort það hafi verið fjallað um þetta hjá þér áður en ég ákvað að láta þetta flakka. Ég er að fara að ferðast í næstu viku til útlanda og ákvað að hringja í Vodafone og spyrjast fyrir um hvernig taxtinn væri hjá þeim varðandi 3G sem ég hef nú notað það af og til, kíkt á mbl osvf. Daman í þjónustuverinu tjáði mér að kb (kílóbætið) væri verðlagt á 1,1 Evru ! Sem mundi þýða á núverandi gengi að það mundi kosta 21.840 kr. Að opna mbl.is !
Nú veit ég að það flokkast undir munað að geta notað símtækið sitt til að fylgjast með fréttum á ferðinni en mér finnst þetta vera gjörsamlega útúr kortinu. Á þessum taxta Vodafone væri straumur af 3MB lagi frá tónlist.is að kosta notandann í kringum 660.456kr. það yrði s.s. mjög dýrt spaug að rekast óvart í webbrowser takkann á símanum sínum í útlöndum, held að maður skilji hann bara eftir heima hjá sér í læstri skúffu.
Kv. Karl Jónasson

3 ummæli:

  1. Þessi ummæli hafa verið fjarlægð af höfundi.

    SvaraEyða
  2. Var ekki verið að meina að mb væri á 1,1 evru...veit ekki til að þess að það sé verið að rukka fyrir kílóbætin.

    SvaraEyða
  3. það var verið að meina að eitt kb væri 1,1 evrusent en ekki yfir heilli evru.

    http://www.vodafone.is/internet/3gnet/utlond

    SvaraEyða