Þetta flokkast bara sem villandi upplýsingar. Mögulega hægt að vinna svona mál en það auðvitað borgar sig ekki að fara í mál útaf neinu minna en milljarð á Íslandi anyways :D
Djöfulsins skítkast alltaf hérna! Neytandinn gerði vel grein fyrir að þetta væri hans "bjánaskap" að kenna, en er einfaldlega að benda á fáránleikann í þessu!
Já, ég hélt ég hefði nú komið því á framfæri að þetta væri mínum bjánaskap að kenna. En ég kom einnig því á framfæri í einni athugasemd að samkvæmt einum starfsmanni sem ég ræddi við (að mig minnir hjá Símanum) þá á slatti af aðilum von á ansi háum reikningum vegna einmitt nákvæmlega sömu ástæðu. Þannig að ég er ekkert einsdæmi.
Ef það stendur að um er að ræða allt gagnamagn að þá ætti maður ekki að álykta að um sé að ræða bara niðurhal nema að spyrja að því sérstaklega.
Reyndar get ég tekið undir það að við sem internet notendur erum vön því að einungis telji niðurhal en ekki upphal þannig að ég skil svo sem gremju Þórðar þó svo að ég sé ekki sammála henni.
En er þetta okur eða slæm þjónusta ? Fyrirtækið, Síminn í þessu tilfelli hafði samband við viðskiptavininn til að láta hann vita að reikningurinn væri kominn upp í einhverja ákveðna upphæð. Það er allaveganna meiri þjónusta en ég hef fengið frá Símanum lengi.
Ég fékk nú hringingu frá Símanum í desember í fyrra og var spurður hvort ég vildi stækka hjá mér internet pakkan því ég færi yfir þann sem ég var með og ég sagði já takk. Það var ekki skipt fyrr á reikningum sem ég fékk í lok febrúar fyrir mars mánuð eftir að ég hafði gert tvisvar athugasemd við þetta.
Sko, þegar það er auglýst t.d í sæmilega stórum stöfum: "3G netlykill 7 GB (í stórum stöfum) gagnamagn (í minni stöfum) fyrir 2900.- á mánuði" þá er maður ekkert að spekúlera "hmmm... ætli þetta þýði að ég þurfi að borga fyrir bæði það sem ég dánlóda og öpplóda?" því ég hef aldrei þurft að hafa áhyggjur af því áður. Það sem ég sá af auglýsingunni var ekkert sagt um "allt gagnamagn". Bara "gagnamagn". Og hugsaði með sjálfum mér "Hmmm... þetta er nú ágætis tilboð."
Ég - líkt og aðrir sem falla fyrir sæmilega vel útfærðri auglýsingu eiga til með að gera - einfaldlega ályktaði og ályktaði rangt.
Já, þeir höfðu samband EFTIR að ég var búinn að fá reikninginn inná heimabankann minn.
Þetta flokkast bara sem villandi upplýsingar. Mögulega hægt að vinna svona mál en það auðvitað borgar sig ekki að fara í mál útaf neinu minna en milljarð á Íslandi anyways :D
SvaraEyðaSpurning um neytanda sem les ekki skilmála og grenjar svo
SvaraEyðaDjöfulsins skítkast alltaf hérna! Neytandinn gerði vel grein fyrir að þetta væri hans "bjánaskap" að kenna, en er einfaldlega að benda á fáránleikann í þessu!
SvaraEyðaJá, ég hélt ég hefði nú komið því á framfæri að þetta væri mínum bjánaskap að kenna. En ég kom einnig því á framfæri í einni athugasemd að samkvæmt einum starfsmanni sem ég ræddi við (að mig minnir hjá Símanum) þá á slatti af aðilum von á ansi háum reikningum vegna einmitt nákvæmlega sömu ástæðu. Þannig að ég er ekkert einsdæmi.
SvaraEyðaEf það stendur að um er að ræða allt gagnamagn að þá ætti maður ekki að álykta að um sé að ræða bara niðurhal nema að spyrja að því sérstaklega.
SvaraEyðaReyndar get ég tekið undir það að við sem internet notendur erum vön því að einungis telji niðurhal en ekki upphal þannig að ég skil svo sem gremju Þórðar þó svo að ég sé ekki sammála henni.
En er þetta okur eða slæm þjónusta ? Fyrirtækið, Síminn í þessu tilfelli hafði samband við viðskiptavininn til að láta hann vita að reikningurinn væri kominn upp í einhverja ákveðna upphæð. Það er allaveganna meiri þjónusta en ég hef fengið frá Símanum lengi.
Ég fékk nú hringingu frá Símanum í desember í fyrra og var spurður hvort ég vildi stækka hjá mér internet pakkan því ég færi yfir þann sem ég var með og ég sagði já takk. Það var ekki skipt fyrr á reikningum sem ég fékk í lok febrúar fyrir mars mánuð eftir að ég hafði gert tvisvar athugasemd við þetta.
SvaraEyðaSko, þegar það er auglýst t.d í sæmilega stórum stöfum: "3G netlykill 7 GB (í stórum stöfum) gagnamagn (í minni stöfum) fyrir 2900.- á mánuði" þá er maður ekkert að spekúlera "hmmm... ætli þetta þýði að ég þurfi að borga fyrir bæði það sem ég dánlóda og öpplóda?" því ég hef aldrei þurft að hafa áhyggjur af því áður. Það sem ég sá af auglýsingunni var ekkert sagt um "allt gagnamagn". Bara "gagnamagn". Og hugsaði með sjálfum mér "Hmmm... þetta er nú ágætis tilboð."
SvaraEyðaÉg - líkt og aðrir sem falla fyrir sæmilega vel útfærðri auglýsingu eiga til með að gera - einfaldlega ályktaði og ályktaði rangt.
Já, þeir höfðu samband EFTIR að ég var búinn að fá reikninginn inná heimabankann minn.
Þetta finnst mér góð ábending, takk fyrir hana. Víti til varnaðar fyrir þá sem eru að hugsa um að versla þessa þjónustu.
SvaraEyðaSýnist Síminn hafa leyst þetta mál Þórðar með sóma ef marka er bloggið hans í dag.
SvaraEyðahttp://www.blogdodd.maurildi.com/