mánudagur, 30. mars 2009

Metal og Guðmundur Arason góðir

Mig langar að nefna góða þjónustu sem ég fékk nú á dögunum. Mig vantaði lagnahluti úr ryðfríu stáli og eftir að hinir ýmsu seljendur höfðu sent mig bæinn þveran og endilangan hafnaði ég hjá fyrirtækinu Metal í Suðurhrauni, Gb. Þar á bæ var mér tekið tveim höndum, leyst úr öllu því sem mig vanhagaði um og þegar ég nefndi afslátt var það auðsótt mál, auk þess sem þeir hlutir sem ég keypti voru á sanngjörnu verði. Ég var ánægður með þessi viðskipti og lét vita af því þegar ég kvaddi.
Í leiðinni vil ég nefna fyrirtækið Guðmund Arason ehf., í Skútuvogi, sem selur smíðajárn ofl. Ég hef átt viðskipti við það fyrirtæki til margra ára, þó í smáum stíl sé og hef aldrei mætt þar öðru en góðu. Þar virðast allir viðskiptavinir, stórir sem smáir vera lagðir að jöfnu með fyrirtaks afgreiðslu og þjónustulipurð.
Gunnar Th.Þ

Engin ummæli:

Skrifa ummæli