mánudagur, 21. desember 2009

Ísinn í Kringlunni dýr

Ég fór í Kringluna í gær og ákvað að splæsa ís á dótturina og mig. Við fengum okkur eina kúlu hvort. Reikningurinn fyrir þetta smotterí var 820 krónur! Þegar ég spurði hvort þetta gæti verið rétt var mér sagt að víst væri verðið 420 krónur fyrir eina kúlu af ís. Er þetta ekki tært okur?
Bestu kveðjur,
Halldór

3 ummæli:

  1. Já almáttugur, fékk mér lítinn jarðarberja jógúrt ís í brauðformi með pappabragði á þrjúhundruð og fimmtíu krónur. Var ekki verðmerkt en datt ekki í hug að þetta myndi kosta meira en 200 kall.
    Okurbúlla!

    SvaraEyða
  2. ÚFF sammála þvílíkt okur, og ég er alltaf jafn hissa á hvað það er mikið að gera þarna. Ég er löngu hætt að versla þarna, fyrir utan fáránlega verðlagningu þá eru flestar stelpurnar ( hef aldrei séð strák þarna ) með allan ísmatseðilinn framan á sér og hárið yfir öllu , ég veit að þetta er "bara" ís en hef ekki lyst á honum þegar að maður sér svona , Þvílíkar subbur :(

    SvaraEyða
  3. Lán allt að $ 500.000 og lánalínur allt að $ 100.000
         Einföld umsókn, ákvarðanir í mínútum
         Fjármögnun eins hratt og ein virkur dagur ef þú ert samþykkt
         Sölutrygging byggð á viðskiptasjóðstreymi, viðskipta- og persónulegum lánsfé
         Hafðu samband við okkur
        Tölvupóstur: atlasloan83@gmail.com
        whatsapp / Hangout + 14433459339
        Atlasloan.wordpress.com

    SvaraEyða