fimmtudagur, 5. janúar 2012

Verð á Lancer, Hekla - Sparibíll

Mitshubishi Lancer Evolution X kostar

9.600.000 kr hjá Heklu (sjá hér)

en 6.590.000 kr hjá Sparibíl (sjá hér)

Bíllin hjá Sparibíl er nýr.

Kveðja,
Patrekur Sveinn

3 ummæli:

  1. Heklubíllinn er trúlega gullsanseraður.

    SvaraEyða
  2. Í stað þess að fá lán, fékk ég þegar forritað autt HRAÐBANKAKORT til að afturkalla hámark $5.000 daglega í 30 daga. Ég er svo ánægð með þetta því ég fékk mína í síðustu viku og ég hef notað það til að fá $50.000. Mr Mike er að gefa út kortið bara til að hjálpa fátækum og þurfandi þó það sé ólöglegt en það er eitthvað gott og hann er ekki eins og annað fólk þykjast hafa auða HRAÐBANKAKORT. Og enginn verður veiddur við notkun kortsins. Fáðu þig frá honum ég mæli fyllilega með honum. Bara senda honum tölvupóst á (blankatm002@gmail.com)

    SvaraEyða
  3. Halló ég heiti Scott Mcall. Mig langar að nota þennan miðil til að deila fyrir ykkur hvernig líf mitt breyttist til hins betra eftir að hafa kynnst góðum tölvusnápur, ég fékk $ 15.000 USD á meðan ég vann með þeim. Þeir eru virkilega skilvirkir og áreiðanlegir, þeir framkvæma ýmis hakk eins og.
    AUTT hraðbankakort
    PAYPAL HACK flutningur
    Vesturbandalagið hakk
    PENINGARÁSKRÁ
    BITCOIN FJÁRfesting

    Vinsamlegast hafðu samband við þá í gegnum Jaxononlinehackers@gmail.com ef þú hefur áhuga á einhverju af þessu
    WhatsApp: +1 (219) 2714465

    Hafðu samband við þá í dag og vertu ánægður

    SvaraEyða