þriðjudagur, 10. janúar 2012

Ipad aukahlutur - 2 verð

http://iphone.is/products/7938-rover-app-controlled-spy-tank kostar 35.990 hjá iphone.is, en http://buy.is/product.php?id_product=9208600 24.990 hjá buy.is.
þetta er náttúrlega bara okur.
Óskar nafnleyndar

17 ummæli:

  1. Hjá buy.is stendur "not in stock" þannig að þeir eru ekki að liggja með lager... smá munur þar á. En ef að ég myndi kaupa svona þá myndi ég kaupa þetta á brookstone.com á $100 USD.

    SvaraEyða
  2. Tekur samt bara um 10 daga að koma þannig ef ég get sparað mér 11 þúsund þá geri ég það og t.d þarf ég að versla á íslenskum síðum því ég þarf að millifæra .

    SvaraEyða
  3. En hvað ætlarðu að gera ef þú kaupir hjá buy.is og varan er gölluð?
    Það verður Adam ekki lengi í Paradís.
    Hér sést hvernig eigandi buy.is hraunar yfir viðskiptavini sína út af gallaðri vöru:
    http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=13&t=43773

    SvaraEyða
  4. Varla er þetta kallað að hrauna yfir viðskiptavininn?

    "Ég hinsvegar hef beðið A.E. viðskiptavin minn afsökunar á minni slæmu dómgreind varðandi skjáinn hans. Ég hef lært af mistökunum og ég hef stigið skref til þess að tryggja að slíkt endurtaki sig ekki með því að opna mitt eigið verkstæði og ráða þar inn frábæran mann. Ég hef beðið notendur vaktarinnar afsökunar á orðum mínum í upphafi þessa máls."

    Hmm... Eigandi buy.is og A.E. náðu einnig fram sátt með því að láta hlutlausan aðila leggja mat bilunina, eitthvað sem fleiri mættu nú taka til fyrirmyndar að mínu mati.

    SvaraEyða
  5. Nafnlaus 3 hef verslað þarna hluti fyrir mörg hundruð þúsund og ein vara hefur bilað og ekkert mál með það fékk nýja eftir viku :)

    SvaraEyða
  6. Svo er mér bara alveg sama hvað hann er að hruna einhvað yfir viðskiptavini sína ekki mitt mál er alveg búin að skoða þennan þráð og það breytir ekki skoðun minni að ég versla þarna allt sem ég kaupi næstum öll raftæki síðustu 2 ár hef ég sérpantað eða verslað í gegnum síðuna

    SvaraEyða
  7. Ástæðan fyrir þessum verðmismun er mjög einföld. Þegar iPhone.is flytur inn þessa bíla fyrir jól þá kostar bíllinn $175 dollara með söluskatti ytra. Svo bætast við 3000 krónur í flutning, samtals 24.700 krónur. Svo með virðisaukaskatti er innkaupsverð 30.998 krónur. Nú spyr ég, er 8,75% álagning okur?

    Ef að við hefðum verslað þessa bíla eftir áramót á $100 þá hefðum við farið létt með að selja bílinn á 24.990.

    Þrátt fyrir að við séum enn að selja birgðir frá því fyrir áramót þá lækkum við verðið undir kostnaðarverð til að mæta þessari samkeppni og bjóðum því bílana á 24.990. Engin bið, engin óvissa og getur sótt vöruna strax í verslun okkar eða fengið hana senda með póstinum.

    Við leggjum mikla áheyrslu á að allir viðskiptavinir okkar séu ánægðir viðskiptavinir.

    Ég tel líklegt að eigandi buy.is hafi stofnað þennan þráð til að vekja athygli á sínu fyrirtæki og sé nokkrir af þessum nafnlausu sem reyna að verja það fyrirtæki hér að ofan.

    SvaraEyða
  8. Er ekki eigandi af buy.is flott hjá ykkur í iphone.is :) vildi bara koma á framfæri verðsamanburði.

    SvaraEyða
  9. Ég versla frekar við iphone.is en kennitöluflakkarann í buy.is !

    SvaraEyða
  10. Hann Tekur samt ábyrgðir yfir ..

    SvaraEyða
  11. já en stelur frá ríkinu VSK og aðflutningsgjöld

    SvaraEyða
  12. Buy.is skilur innlend síma og internet fyrirtæki (sem dæmi) með skuldir á eldri gjaldþrota kennitölum.

    SvaraEyða
  13. já og iphone.is svindlar á heiðarlegum samborgurum, hvort ætli sé síðlausara?

    bara það að sérhæfa sig í eplavörum segir margt um fyritækið þar sem apple eru sennilega meistarar í að svindla, svíkja og gera út barnaþrælkun

    aldrei myndi ég kenna mig við svoleiðis sora en það er bara ég!

    SvaraEyða
    Svör
    1. Hræsnari upp á sitt fínasta. Þú ert á móti barnaþrælkun, samt áttu augljóslega tölvu. Tölvan þín og allar Apple tölvurnar eru gerðar í sömu verksmiðjunni.

      Ég hef hef annars engan áhuga á að versla af fyrirtæki sem skiptir ítrekað um kennitölur og mun skuldin svo á endanum lenda á mér og öðrum borgurum.

      Eyða
  14. Iss, bara fara í Isiminn.is og þá er ekkert svona vesen, hef ótal sinnum verslað þar og alltaf er verðið best þar og í eina skiptið sem eitthvað kom upp á var strax skipt út vörunni með bros á vör

    SvaraEyða
  15. NafnlausMar 19, 2012 04:25 AM "já og iphone.is svindlar á heiðarlegum samborgurum, hvort ætli sé síðlausara?"

    go rökin eru semsagt

    "bara það að sérhæfa sig í eplavörum segir margt um fyritækið þar sem apple eru sennilega meistarar í að svindla, svíkja og gera út barnaþrælkun"

    Ótrúlega heimskuleg rök! lol Er buy.is ekki að selja Apple vörur??

    SvaraEyða
  16. Í stað þess að fá lán, fékk ég þegar forritað autt HRAÐBANKAKORT til að afturkalla hámark $5.000 daglega í 30 daga. Ég er svo ánægð með þetta því ég fékk mína í síðustu viku og ég hef notað það til að fá $50.000. Mr Mike er að gefa út kortið bara til að hjálpa fátækum og þurfandi þó það sé ólöglegt en það er eitthvað gott og hann er ekki eins og annað fólk þykjast hafa auða HRAÐBANKAKORT. Og enginn verður veiddur við notkun kortsins. Fáðu þig frá honum ég mæli fyllilega með honum. Bara senda honum tölvupóst á (blankatm002@gmail.com)

    SvaraEyða